EL002 : ความรู้พื้นฐานสำหรับการพัฒนาคุณภาพ
ความรู้พื้นฐานสำหรับการพัฒนาคุณภาพสถานพยาบาล Slot nusa
สอนโดย : ทีมวิทยากรสรพ.
* คุณไม่มีสิทธิ์เข้าอบรม กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่
Course Content - 18 Chapter
No. | Chapter | Play | Time |
1 | ตอนที่ 1 แนวคิดการพัฒนาคุณภาพด้วย HA | 6 : 20 | |
2 | ตอนที่ 2 ทำงานประจำให้ดี | 6 : 38 | |
3 | ตอนที่ 3 แนวคิด 3P ในงานประจำ | 9 : 3 | |
4 | ตอนที่ 4 แนวคิด Patient and Customer Focus | 6 : 26 | |
5 | ตอนที่ 5 12 กิจกรรมทบทวน | 5 : 50 | |
6 | ตอนที่ 6 การทบทวนขณะดูแลผู้ป่วย C3THER | 8 : 27 | |
7 | ตอนที่ 7 การทบทวนเหตุการณ์สำคัญ | 8 : 29 | |
8 | ตอนที่ 8 คำถามฮิตเรื่องการทบทวน | 5 : 18 | |
9 | ตอนที่ 9 การบริหารความเสี่ยง | 8 : 25 | |
10 | ตอนที่ 10 การพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง | 12 : 1 | |
11 | ตอนที่ 11 มีอะไรให้คุยกัน | 7 : 27 | |
12 | ตอนที่ 12 มีอะไรให้คุยกัน (การสื่อสารด้วยภาษายีราฟและหมาป่า) | 6 : 35 | |
13 | ตอนที่ 13 มีอะไรให้คุยกัน (การใช้หมวก 6 สี) | 8 : 47 | |
14 | ตอนที่ 14 Unit-based Quality | 7 : 46 | |
15 | ตอนที่ 15 Unit-based Quality (Purpose) | 7 : 37 | |
16 | ตอนที่ 16 Unit-based Quality (Process) | 8 : 1 | |
17 | ตอนที่ 17 Unit-based Quality (Performance) | 8 : 18 | |
18 | ตอนที่ 18 สรุปภาพรวมหลักสูตร | 4 : 30 |